วันนี้ทางเว็บ Millideas จะมาแนะนำดารานักแสดงจีนอีกแล้วค่ะทุกโคนนน❤️ ขวัญใจหนุ่มๆสาวๆชาวไทยแน่นอนและวันนี้คนที่แอดจะมาแนะนำนั่นคือ … เชียนชี หลายๆคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ถ้ายังไม่รู้จัก งั้นเรามาทำความรู้จักกับนักแสดงคนนี้กันเลยค่ะ ไปดูกันเลย

ตามมารู้จัก อี้หยางเชียนซี 易烊千玺 ( Yì yáng qiān xǐ ) หนุ่มน้อยชาวจีนวัย 19 ปี โด่งดังและมีชื่อเสียงอยู่แล้วในฐานะหนุ่มน้อยไอดอลล่าสุดจากวง TFBOYS นอกจากน้องจะประสบความสำเร็จทางด้านการร้องเพลงแล้ว เขายังมีผลงานด้านการแสดงที่ประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน

น้อง อี้หยางเชียนชี ที่มารับบทเด่นในซีรีส์ดังเรื่อง The Longest Day in Chang’an ฉางอันสิบสองชั่วยาม นอกจากผลงานการแสดงที่โดดเด่นแล้วยังมีผลงานอื่นๆที่ดีไม่แพ้การแสดงนั่นคือ ร้องเพลง (ที่กล่าวไปสักครู่) เต้น เขียนพู่กันจีน วาดรูป ที่ดสร้างชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ


นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงฮิตที่ติดหูในแดนมังกรแล้วผลงานที่ผ่านมาที่แฟนๆไม่ควรพลาดคือภาพยนตร์เรื่อง Better Days ที่กวาดรายได้กว่าพันล้านหยวน!!! ต้องไปดูแล้วมั้ยยย🙈


ปัจจุบันมีนักแสดงมากมายใน Social ทั้งนักแสดงจีน และนักแสดงไทยที่มีชื่อเสียงไปในหลายๆประเทศรวมถึงประเทศปจีนอีกด้วย ทาง Millideas อยากให้คุณรู้จักดารานักแสดงได้อย่างหลากหลาย สามารถติดตามผลงานได้ที่ Millideas.net

และหากใครต้องการที่ปรึกษา ที่เชี่ยวชาญในการทำการตลาดจีน สามารถติดต่อ Millideas ได้ทาง
โทร: 02-938-7304/ 098-7826141
Email: Info@millideas.net

Millideas #การตลาดจีน #ChineseGuru #marking #เชียนชี

Message us