แพลตฟอร์ม Little Red Book (小红书)

พูดได้เลยว่า แพลตฟอร์ม Little Red Book (小红书) เป็นอีกแพลตฟอร์มนึงที่กำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่นแดนมังกรในสมัยนี้เป็นอย่างมาก

มีบัญชีผู้ใช้กว่า 200ล้านคน(2亿) เนื่องจากการใช้งานของแพลตฟอร์มนั้นไม่ซับซ้อนแถมยังมีภาษาอังกฤษอีกด้วย จนมีบัญชีร้อยละสิบของแพลตฟอร์ม Little Red Book ที่เป็นของชาวต่างชาติที่เข้าไปใช้ เพื่อเป็นการสร้างคอนเทนท์ของตนเองลงให้ชาวจีนแดนมังกรสนใจในคอนเทนท์ต่างๆที่น่าสนใจของชาวต่างชาติและเผื่อเป็นการค้นหา ดูว่าเทรนในประเทศจีนในช่วงเวลานั้นๆมีอะไรที่จะสนใจเป็นพิเศษ

ณ ตอนนี้พูดได้เลยว่า ด้วยแดนมังกรนั้นขึ้นชื่อเรื่อง ภาพยนตร์ ซีรี่ย์ แฟชั่น อาหารการกิน และวิธีแต่งหน้าอย่างมหัศจรรย์ ที่มาแรงเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ในแต่ละปีมักจะมีอินฟลูเอนเซอร์มากมายคอยสร้างคอนเทนท์ใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอให้ติดเทรนใน แพลตฟอร์ม Little Red Book ขึ้นมา

ตัวอย่างเทรนที่มาแรงในแพลตฟอร์ม Little Red Book แดนมังกร คงหนีไม่พ้นอาหารการกินและขนมหวาน แต่ที่น่าเหลือเชื่อไปกว่านั้น ผงรากบัวหรือ 藕粉 (โอ่วเฟิ่น) ผงรากบัวนั้น เป็นผงแป้งชนิดหนึ่งที่บดสกัดจากรากบัว เป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคในแดนมังกรอยู่แล้ว แต่ผงรากบัวก็ได้กลับมาติดเทรนอย่างหนักในแดนมังกรอีกครั้ง เพียงเพราะว่าอินฟลูเอนเซอร์ในแพลตฟอร์ม Little Red Book ได้มีการอัพวิดีโอวิธีการทำผงรากบัวให้เกิดความหลากหลาย จนกลายเป็นที่นิยมขึ้นมาได้ เพราะในเทรนสมัยใหม่นั้น จะเน้นไปที่ขนมหวานที่แคลอรี่ต่ำและมีรสชาติที่ดีเผื่อเป็นการรักษาสุขภาพไปในตัวด้วย

ไม่เพียงแต่คิดค้นวิธีนำผงรากบัวไปผสมผสานกับธัญพืช สมุนไพร เผื่อยังสามารถนำไปประกอบทำเป็นอาหารคาวอีกด้วย ทำให้ยิ่งเกิดเป็นเทรนอาหารที่ หาซื้อมารับประทานเองไม่ได้ขึ้นมา จนต้องเปิดวิดีโอนั้นๆเพื่อทำตามไปทีเดียว

แพลตฟอร์ม Little Red Book (小红书) กำลังมาแรงในวัยรุ่นแดนมังกรเพราะในแพลตฟอร์มนี้ยังสิ่งมหัศจรรย์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ถ้าคุณพร้อมแล้วพวกเราสามารถให้คำแนะนำเพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ สามารถติดต่อเราได้ที่ Millideas.net

โทร: 02-938-7304/ 098-7826141

Email: Info@millideas.net

Message us